Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Slider

[4] [HCMC Apartments] [slider-top-big] [Slider Top]
You are here: Home / , , Cho thuê căn hộ imperia An Phú 3 phòng ngủ

Cho thuê căn hộ imperia An Phú 3 phòng ngủ

| No comment
Imperia An Phú đích thực là thế giới của sự thanh bình, không khí trong lành và cảnh quan xanh tươi. 72% diện tích dự án dành cho khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng râm, nơi gia đình bạn có thể thỏa thích tản bộ, chơi đùa và tận hưởng cuộc sống.

Khu công viên 7 hecta bên cạnh mở ra một không gian thoáng rộng cho các hoạt động ngoài trời, để bạn cảm nhận những làn gió mát rượi và vẻ đẹp hoàn mỹ của bầu trời trong xanh. Thoát khỏi mọi hối hả, bận rộn cùng bầu không khí ô nhiễm và ồn ào của đô thị, thiên đường sống lý tưởng của bạn chính là đây.
Căn hộ Imperia An Phú 

Địa chỉ:

Tọa lạc trong một môi trường cảnh quan xanh tươi tại Phường An Phú, Quận 2, một trong những khu vực hấp dẫn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, căn hộ Imperia An Phú là một phần trong tổng thể khu quy hoạch City Horse 87 ha, liền kề các chung cư Estella, Cantavill, The Vista… với rất nhiều tiện ích như Siêu thị Metro, Bệnh viện, Nhà hàng sang trọng, Sân golf Rạch Chiếc, Công viên 7ha và nhiều trường quốc tế như: Trường quốc tế Úc (AIS), Trường quốc tế Anh ( BIS), Trường Quốc tế Sài Gòn ( ISHCMC), Trường Quốc tế ACG Việt Nam ( ACG).
Trong tương lai khi hầm Thủ Thiêm và đại lộ Đông – Tây khi hoàn thành sẽ tạo trục giao thông trực tiếp đến Thủ Thiêm để phát triển khu đô thị mới, nối trung tâm thành phố với Quận 2.

Chi tiết:


Total area - Apartment4U Tổng diện tích: 130 sqm
Total area - Apartment4U Tầng: 18th
Bedrooms - Apartment4U Phòng ngủ: 3
Bathrooms - Apartment4U Phòng tắm: 2
Furnished - Apartment4U Nội thất: Đầy đủ nội thất theo phong các hiện đại Châu Âu
Facilities - Apartment4U Tiện ích: Hồ bơi, Phòng tập thể hình, Khu mua sắm, Spa, Hair Salon, Siêu thị, Coffee - Bar, Nhà hàng,...
Price - Apartment4U Giá: $1100/Month
Đọc thêm thông tin về các căn hộ khác: Căn hộ imperia An Phú | Căn hộ Saigon Pearl  
Share This Post :